News

Check out market updates

แสนสิริ จับมือ วิริยะประกันภัย เอาใจลูกค้า ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ

แสนสิริ จับมือ วิริยะประกันภัย เอาใจลูกค้า ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ

แสนสิริ จับ insight ผู้บริโภคยุคเรียลดีมานด์ ใส่ใจสุขภาพ ผนึกวิริยะประกันภัย เอาใจลูกค้า ซื้อบ้านรับประกันสุขภาพ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insight) พบว่า แนวโน้มของคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง แต่ยังกังวลกับภาระปัญหาสุขภาพและการเจ็บป่วยที่ตามมา ตลอดจนผลกระทบทางการเงินจากภาวะเศรษฐกิจ เพราะสุขภาพ คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริงของชีวิต (Health is Wealth)

ทั้งนี้ แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างครอบคลุมมากกว่าเพียงพัฒนาที่ยู่อาศัย แต่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของการใช้ชีวิต เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้านเรายังเข้าใจถึงความต้องการของเรียลดีมานด์ที่อยากมีที่อยู่อาศัย แต่กังวลภาระปัญหาสุขภาพ จึงได้ร่วมกับบริษัท วิริยะ ประกันภัย พัฒนาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ insight ลูกค้า

นายอภิชาติ กล่าวต่อว่า แสนสิริ นับเป็นแบนด์แรกของวงการอสังหาฯ ไทยที่มอบประกันสุขภาพ เป็นของขวัญที่มีค่าต้อนรับลูกบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการแสนสิริตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สานต่อวิสัยทัศน์หลักขององค์กรในปีนี้ภายใต้แนวคิด Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีๆ ของทุกคนในด้านสุขภาพ

โดยลูกบ้านใหม่รับสิทธิ์ทันทีแพ็กเกจประกันสุขภาพ เมื่อซื้อในทุกโครงการพร้อมอยู่ และโครงการใหม่จากแสนสิริรวม 75 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม 21 โครงการ อาทิ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO), เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai), โอกะ เฮาส์ (oka haus), เดอะเบส สะพานใหม่, ดีคอนโด ธาร, ดีคอนโด ไฮด์อเวย์-รังสิต, ลา ฮาบานา หัวหิน

ส่วนบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 54 โครงการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี, อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ พัฒนาการ, สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และโครงการอื่นๆ ในอนาคต

สำหรับแพ็กเกจประกันสุขภาพ ได้แก่ 1.Viriyah Healthcare by BDMS รับความคุ้มครองการรักษาพยาบาลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลกที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือ BDMS เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพฯ โรงพยาบาลสมิติเวช และ 2.เปี่ยมใจรักษ์ แพ็กเกจที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไปอีกด้วย

นายธงชัย จิรอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจับมือกับวิริยะครั้งนี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาฯไทยที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดโอนได้ในปีนี้ตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท.

ขอบคุณข้อมูล ไทยรัฐ

Leave a Reply

Your email address will not be published.